Dư án fresia riverside đc khẳng định thế mạnh trong thiết kế và phát triển sản phẩm. Dự án tập trung theo đuổi phân khúc trung cấp, vừa túi tiền nhưng được “customize” (tùy chỉnh theo nhu cầu) cùng sự nâng cấp, cải tiến về các tiện ích, chất lượng không gian sống nhằm phục vụ nhu cầu của người trẻ.
Đại diện doanh nghiệp cho biết, việc ưu tiên nhà ở cho người trẻ, đặc biệt ở nhóm 30-35 tuổi là chiến lược cốt lõi, đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường. Đây là nhóm khách hàng tiềm năng nhất, chiếm tỷ trọng lớn trong lực lượng lao động. Tuy nhiên, nguồn cung nhà ở phù hợp với đối tượng này lại khá ít ỏi. Do đó, công ty chú trọng thiết kế các căn hộ fresia riverside với không gian linh hoạt, đa dạng diện tích, đi kèm nhiều tiện ích cao cấp, dịch vụ hiện đại.

Cụ thể, tại căn hộ fresia riverside, chủ đầu tư TV Holdings “mạnh tay” trang bị chuỗi tiện ích theo mô hình “Live – Work – Learn – Play”, không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu sống, làm việc, học tập, giải trí của cộng đồng cư dân mà còn khéo léo định hình một phong cách sống mới mang đậm dấu ấn thế hệ Millennials. Trong đó, có nhiều tiện ích lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc trung cấp như hồ bơi hoàng hôn vô cực trên tầng 40, phòng tập golf giả lập, khu vui chơi nước trẻ em rộng 500m2…

